💳 E-Wallets Patanong po?ilang days o hours ba para ma redeem mu yong referal sa gcash?

Status
Not open for further replies.
Nope. Saka na mag re-reflect pag dumating na yung 50php.
Salamat po.

Last na pong tanong paps.

Kapag naka registered na po at nakainput na ng pin diba po maglolog in na sa cloned app.....

need po ba iclick iyong download now or rekta na pong cloned app ang pipindutin?
 
Salamat po.

Last na pong tanong paps.

Kapag naka registered na po at nakainput na ng pin diba po maglolog in na sa cloned app.....

need po ba iclick iyong download now or rekta na pong cloned app ang pipindutin?

Yes click mo yung "download now" tapos click "stay" lang. Tapos open mo yung cloned gacsh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 616
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC-Sextus

Trending Topics

Online now

Members online
1,245
Guests online
3,414
Total visitors
4,659

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top