🔒 Closed Advantage ng mga tamad na tao!!

Status
Not open for further replies.
Wahaha. Spot on. Tamad ako sa memorization kaya mas maigi intindihin ang isang topic kase tamad ako mag take note. Haha
Tsaka mas madali nkaka intindi ang tamad relaxed lang kase ang utak.
Kase tamad nga walang masyadong stress sa utak. Hahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 495
    Replies
  • 11K
    Views
  • 352
    Participants
Last reply from:
PHC - Shadow of GenSun

Trending Topics

Online now

Members online
565
Guests online
1,951
Total visitors
2,516

Forum statistics

Threads
2,317,810
Posts
29,192,932
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top