🔒 Closed Gvm pay tambayan pasok!

Status
Not open for further replies.
Sakin lang ba :/ hindi pa nga ako nag rarate dun sa app 3.0 na. Papaano kaya kung nag rate at review pa ako? Baka mawala na yan sa gp. Wala silang kikitain nyan
pano nagrereklamo sila d maka redeem dahil ubos na ung stock pero d nag uupdate ung image sa mismong app kaya akala nila may stock na pero wala na pala ahhahahahahaha
tas ung mga unredeemable na mga codes dahilan nyan ay ang pag labag sa ToS nila paki read sa pinakahuling rule nila bago ka maka redeem na code naka saad doon na kaya nila idisable ang code pag nakita na may fraud sa acc mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 815
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
gie6

Online now

Members online
464
Guests online
1,674
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top