S STRATEGY Ṃ̵̨̢̢̡̞͖͇̫̹͆͑̈̅̑ᴀɴ ᴏ ’ᴅɪɢᴍᴀa̵̗̲̚ņ̶̠͎̲̬̟̫͉̮̀̂̿͗ Jan 13, 2019 #41 Hahah sa kabila mo nakita yung post na yung..? Ikaw lang ang naglakas ng loob nagsabi dito yan.. kay admin Pestem Diabolicæ Ilan araw kuna nalaman yan ahhaha
Hahah sa kabila mo nakita yung post na yung..? Ikaw lang ang naglakas ng loob nagsabi dito yan.. kay admin Pestem Diabolicæ Ilan araw kuna nalaman yan ahhaha
S STRATEGY Ṃ̵̨̢̢̡̞͖͇̫̹͆͑̈̅̑ᴀɴ ᴏ ’ᴅɪɢᴍᴀa̵̗̲̚ņ̶̠͎̲̬̟̫͉̮̀̂̿͗ Jan 13, 2019 #42 zynan said: thank you dito sir, saang premium server po. ba magre-reg? premium 1 or 2? Click to expand... Gusto mo premium .add me messager dodsgamutia bigyan kita..
zynan said: thank you dito sir, saang premium server po. ba magre-reg? premium 1 or 2? Click to expand... Gusto mo premium .add me messager dodsgamutia bigyan kita..
K kratos11 Enthusiast Jan 18, 2019 #43 Maraming salamat po chief..working po yung config.Keep sharing master.