Unang dugo..patry
pangalawang dugo ayos hehehe
working po sa mindanao?
Update po sa pc 302 moved po paps hays sun po sim ko pls pa update
na disconect po
Sayang for spoilers lng huhu . Pero thank you padin sa mga gunagawa ng ganito.
Mamats pap s
Gawa kayo account dito guys gamitin pa rin si ovpn profileThanks for sharing

Salamat, Sir! Nakagawa na ko account![]()
Salamat
Bwahahaha welcome kahit pinaggagawa ko pa muna kayo ng account bago magamit yung ovpn profile.thanks for sharing..
Pag ba na expired un ginawang account gawa ba ulit bago?Gawa kayo account dito guys gamitin pa rin si ovpn profile
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Ganun na nga pero 5 days naman bago maexpired bossPag ba na expired un ginawang account gawa ba ulit bago?
Import mo sa openvpn app yung file na binigay ko tapos lagay mo username and password mo.Nakagawa na po ako ng account, tapos ano po ang next?