1 Shot 1 Kill
Fanatic
Ah ok, salamat boss.Import mo sa openvpn app yung file na binigay ko tapos lagay mo username and password mo.
Ah ok, salamat boss.Import mo sa openvpn app yung file na binigay ko tapos lagay mo username and password mo.
maraming salamat. working siya
Thank you sana pwedeng bumili ng vip account
working kaya sa pc to sir ?
Welcome mga boss.salamat paps working sakin, baka nmn po pwede paturo![]()
skyssh.net-lester username mo boss
Premium 1 bossthank you dito sir, saang premium server po. ba magre-reg? premium 1 or 2?
samalat boss sana lage may láρág.skyssh.net-lester username mo boss