๐Ÿ”’ Closed Samsung j2 prime

Status
Not open for further replies.
Hindi po talaga capable yang j1 and j2 na samsung sa mga games lalo nas a mobile legends, 1gb ram lang kasi nila. Better to buy a new phone hehe. Tagal ko na gamit J2 ko ni root ko na lahat with flash ng xposed installer walang magawa sa ram di ko mapataas di rin supported yung sd adopt.
 
Hindi po talaga capable yang j1 and j2 na samsung sa mga games lalo nas a mobile legends, 1gb ram lang kasi nila. Better to buy a new phone hehe. Tagal ko na gamit J2 ko ni root ko na lahat with flash ng xposed installer walang magawa sa ram di ko mapataas di rin supported yung sd adopt.
sayang :( buti pa yung s4 mini ko tagal ko na gamit sa gaming ^^
 
Hindi po talaga capable yang j1 and j2 na samsung sa mga games lalo nas a mobile legends, 1gb ram lang kasi nila. Better to buy a new phone hehe. Tagal ko na gamit J2 ko ni root ko na lahat with flash ng xposed installer walang magawa sa ram di ko mapataas di rin supported yung sd adopt.
kahit ba iroot di na tataas yung ROM nya? ok na ako sa RAM eh
 
Meron na way para mamanage ng maigi ang storage ng samsung j2 prime. If you are rooted, you can use LINK2SD
 
Boss anong lugar ka? Ayusin natin Sd card mo ireplace natin sa internal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 664
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
cocoloangot23

Trending Topics

Online now

Members online
429
Guests online
1,907
Total visitors
2,336

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top