💳 E-Wallets Netflix no hold using paymaya

Status
Not open for further replies.

rrceee

Honorary Poster
guys nakagawa kasi ko 1 month premium netflix gamit ang virtual card ko sa payamya.after ko makagwa kinancel membership ko. Tanong ko lang hindi ba mahhpld yung account ko until 1 month?may naka experience naba nito?pasagot po pls slmat
 
Mga sir tanong lang., pwede paba ulit maka gawa ng account. Gamit paymaya kahit nagawan mo na nung unanang account.,cincel membership ko naman eh.,change country sa vpn nalang ba.,o change country sa paypal.,meron kasi laman virtual card ko eh 500 pesos
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 562
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
AkosiHeart01

Trending Topics

Online now

Members online
1,184
Guests online
3,373
Total visitors
4,557

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top