🔒 Closed Sun tu200

Status
Not open for further replies.
May mga questions lang po ko…
1.) yung Sim kong Sun, last year ko nabili kaso mga bandang march, hindi padin siya maba block pag direct load ako sa tindahan ng tu60/tu200? Hindi ko sure if consider kasi ang sim ko na New sim

2.) Pag nag pa direct load ako tu60/tu200...kahit ano mismong KTR File ang pwede ko I import? Or may pili talagang KRT file na no blocking?

Salamats po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 490
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Rendon_Labrador

Online now

Members online
419
Guests online
2,106
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top