💳 E-Wallets Gcash farming may tanong lang

Status
Not open for further replies.

Dark781

Honorary Poster
Mga repa? Working paba si gcash? Nung december 30 pa kac ako nag lagay ng switch code sa mga sim ko hanggang ngayon wala pa ay dba tapos na yung 5 working days... Nde pa naman tapos malapit pa lang:)
 
hintayin nyo nalang wag nyo asahan yung bigay nilang 5-7 days kasi ganon din sakin lampas na pero nadating sila lahat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 510
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
CheerfulGiver

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
1,872
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top