Subrang huli na dude madami na ako bagay na hindi nalalaman.napag iwanan na ng panahon.hahaha..pero may mga bagay din maaari na ako lang din nakakagawa. Godbless.Tlagang direct load tu promo ts para walang block. Nahuli kana yata sa byahe
pwede poPwede ba sa paymaya bumili tu60 wala kasi sun dito samin
Diko pa po na try ang paymaya.pwede po
okey poDiko pa po na try ang paymaya.
WelcomeSalamat sa info ts
Anu payload mo paps ako wechat lng d ko na tini twist ung ibang payload ok na ko Kay wechat. Sa ovpn kc ako papSubrang huli na dude madami na ako bagay na hindi nalalaman.napag iwanan na ng panahon.hahaha..pero may mga bagay din maaari na ako lang din nakakagawa. Godbless.
Same tayu paps direct din gamit ko tu60 up to 10gb na ako .No block pa nman hangang ngayun ksi kung manual ka mg TU promo bka 1 or 2gb block kna
