🔒 Closed Unli data no blocking

Status
Not open for further replies.
Ito pa ang data usages ko ngyn araw lang na ito.
 

Attachments

  • Screenshot_20190101_173754.webp
    Screenshot_20190101_173754.webp
    20 KB · Views: 8
Same tayu paps direct din gamit ko tu60 up to 10gb na ako .No block pa nman hangang ngayun ksi kung manual ka mg TU promo bka 1 or 2gb block kna
 
Subrang huli na dude madami na ako bagay na hindi nalalaman.napag iwanan na ng panahon.hahaha..pero may mga bagay din maaari na ako lang din nakakagawa. Godbless.
Anu payload mo paps ako wechat lng d ko na tini twist ung ibang payload ok na ko Kay wechat. Sa ovpn kc ako pap
auth-user-pass
client
dev tun
proto tcp

remote *******
http-proxy *******
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Host You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Online-Host You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
dhcp-option DNS 8.8.8.8
dhcp-option DNS 8.8.4.4

nobind
persist-key
persist-tun
mute 2
mute-replay-warnings
pull

resolv-retry infinite
route 0.0.0.0 0.0.0.0
route-method exe
route-delay 2

user nobody
group nogroup

comp-lzo
ns-cert-type server
verb 3
redirect-gateway def1
script-security 2
cipher AES-128-CBC
Gayan format ko paps
 
Hello, pasensya na. First time ko palang gumamit ng Sun sim,
Pede po pakipaliwanag ung sinasabing direct Tu50?

Pagkabili ng sim, wala pang laman un diba, papaload lang ng 50 at i register? Tama ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Robotikon

Online now

Members online
499
Guests online
2,354
Total visitors
2,853

Forum statistics

Threads
2,318,584
Posts
29,196,328
Members
1,180,989
Latest member
Moonwalker
Back
Top