Sa mga Sun users good news unli data.
Pwede lang ito para sa sim na hindi pa na block.
tested sa TU50.
procedures direct promo lang.
Noon una ay ayaw ko lumampas ng 5gb per day gamit ko.pero ngayon kahit 11gb hindi pa rin ako na block.
hotspot gamit ko sa laptop,naka ovpn ako para hindi bumitaw.lalo na pag mag download, mas mainam na ovpn kesa hpi.
At dahil lahat naman tayo ay gusto maka tipid kumuha ako ng retailer sim para sa halip na 50 pesos ang pa load maging 47 lang.
Tingnan ang daily usages ko.in 1day i used 11gb.try ko pa gumamit ng mas malaki.ayos ito, dahil yan lang naman mahalaga ang wag ma block.
Pwede lang ito para sa sim na hindi pa na block.
tested sa TU50.
procedures direct promo lang.
Noon una ay ayaw ko lumampas ng 5gb per day gamit ko.pero ngayon kahit 11gb hindi pa rin ako na block.
hotspot gamit ko sa laptop,naka ovpn ako para hindi bumitaw.lalo na pag mag download, mas mainam na ovpn kesa hpi.
At dahil lahat naman tayo ay gusto maka tipid kumuha ako ng retailer sim para sa halip na 50 pesos ang pa load maging 47 lang.
Tingnan ang daily usages ko.in 1day i used 11gb.try ko pa gumamit ng mas malaki.ayos ito, dahil yan lang naman mahalaga ang wag ma block.