🔒 Closed Unli data no blocking

Status
Not open for further replies.

Jaz143

Eternal Poster
Sa mga Sun users good news unli data.
Pwede lang ito para sa sim na hindi pa na block.
tested sa TU50.
procedures direct promo lang.
Noon una ay ayaw ko lumampas ng 5gb per day gamit ko.pero ngayon kahit 11gb hindi pa rin ako na block.

hotspot gamit ko sa laptop,naka ovpn ako para hindi bumitaw.lalo na pag mag download, mas mainam na ovpn kesa hpi.

At dahil lahat naman tayo ay gusto maka tipid kumuha ako ng retailer sim para sa halip na 50 pesos ang pa load maging 47 lang.

Tingnan ang daily usages ko.in 1day i used 11gb.try ko pa gumamit ng mas malaki.ayos ito, dahil yan lang naman mahalaga ang wag ma block.
 

Attachments

  • Screenshot_20181226_143410.jpg
    Screenshot_20181226_143410.jpg
    37.3 KB · Views: 9
  • Screenshot_20181231_142518.jpg
    Screenshot_20181231_142518.jpg
    31.4 KB · Views: 8
  • IMG_20181231_004627.jpg
    IMG_20181231_004627.jpg
    39 KB · Views: 9
naj
nablock ako direct promo gamit ko
ibig sabihin pala ako lang ang mapalad na hindi na block.anyway once na block na ang sim wag mo asahan yan.kahit unblock mo pa yan madali yan ma block ulit.buy a new1 Godbless and happynewyear.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Robotikon

Online now

Members online
486
Guests online
2,384
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top