💳 E-Wallets Gcash refferal in gcash app

Status
Not open for further replies.

llllllI

Fanatic
Hi need ko ng tulong nyo paps , gumagana po ba yung refferal sa gcash app need ko ng sagod mga master bibili kasi ako ng sims SALAMAT
 
gumgana naman 50 sa referrer at new user sa messenger gamitin mo na gcash gamitin

Paps. Patulong naman po. Kapag ganito po ang Bot ng Dummy account na sinendan ko, successfull po ba or may matatanggap po ba ako?
 

Attachments

  • Screenshot_20181226-233108.png
    Screenshot_20181226-233108.png
    59.1 KB · Views: 7
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 550
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
grievance08

Trending Topics

Online now

Members online
442
Guests online
1,749
Total visitors
2,191

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top