🔒 Closed Pa help naman po

Status
Not open for further replies.
Sa compshop ba yan?


sa bahay lang po, bali pina connect ko lang yung mga kapit kwarto ko tapos ang gusto ko sana ang bato lang sa mga gadget nila kahit 2mbps download at upload speed lang, bagong model kasi to kaya di ko alam paano, nag check na ako sa youtube wala eh mag kaiba yung sa youtube eh.
 
sa bahay lang po, bali pina connect ko lang yung mga kapit kwarto ko tapos ang gusto ko sana ang bato lang sa mga gadget nila kahit 2mbps download at upload speed lang, bagong model kasi to kaya di ko alam paano, nag check na ako sa yôutubê wala eh mag kaiba yung sa yôutubê eh.
Teka ask ko kuya ko if alam niya to
navikenty
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 657
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
luffyg

Trending Topics

Online now

Members online
468
Guests online
1,694
Total visitors
2,162

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top