🔒 Closed Help critical service failed windows 10 lenovo idea pad 100

Status
Not open for further replies.
cge po salamt sa tulong po, punta nalang ako sa tech for format at sana magawan nya paraan ma recover yung file ko bago ma reformat

ok sir salamt sa tulong
Try mo muna i-back up para di mo na need ang magrecovery. Depende sa laki ng mga files or previous pa, medyo matagal yun kung lalo na kung matagal mo ng gamit yan (data recovery).
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 134
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
edzpeste

Online now

Members online
356
Guests online
2,568
Total visitors
2,924

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,472
Members
1,180,378
Latest member
bruger1234
Back
Top