💳 E-Wallets Gcash block

Status
Not open for further replies.

Xaireh

Fanatic
hello mgq master pa help naman kasi na block yung gcash ko, nakalimutan ko yung mpin paano po to? Pahelp po thank you
 
ganito lng kadali yun papsi :)

email mo sila papsi tapos may fifill upan ka like for example:

Complete name:
Date of Birth
Complete address:
Email Address:
Last Transaction:
Current Gcash Balance:

na galing sa "gcashinquiries@globe.com.ph"

para ma sendan ka ng email

dial *143# tapos Gcash then Forgot MPIN
then follow the Instruction TS :)
sana naka HELP :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 6K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Xaireh

Trending Topics

Online now

Members online
519
Guests online
2,250
Total visitors
2,769

Forum statistics

Threads
2,317,067
Posts
29,189,327
Members
1,182,229
Latest member
unknownsalabas
Back
Top