🔒 Closed About eden

Status
Not open for further replies.
pumatong sakin yung GOSURFBE34 kasi sa una may GS50 ako then nag farm ako nakakuha ako ng 5gb and still nakakapagsurf pa rin naman
 
nagyung araw lang 5gb ? diba 10 per day na lng ? swerte mo naman.

so ibig mung sabihin may na ipon ka ng gb then plus ngayun 400 or more na mb ? hindi sa isang araw na 5 gb. !
I mean within a day nakafarm ako 5gb, di ko nga alam na 400mb/day lang kasi first try ko palang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
1234siyam

Online now

Members online
1,099
Guests online
1,985
Total visitors
3,084

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top