🔒 Closed About eden

Status
Not open for further replies.

Lick

Elite
Guys nakakuha ako 5gb ngayong araw from EDEN then triny ko sa GOSURFBE34 kasi akala ko papatong yung validity niya, di pala.

Simple lang magfarm ng mb makukuha niyo rin yung pattern niya

Example :

Yung isang code niya pwede mo magamit multiple times, shuffle mo lang yung code basta wag mo lang papalitan una niyang letra sa code. Like "ABCDEFGH" basta palaging "A" nasa una shuffle mo lang ibang letra niya. Wag mo lang dagdagan at bawasan yung code.


Goodluck!
 

Attachments

  • Screenshot_20181213-233438.jpg
    Screenshot_20181213-233438.jpg
    81 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
1234siyam

Online now

Members online
1,078
Guests online
1,706
Total visitors
2,784

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top