💳 E-Wallets Dec 13 paymaya 50

Status
Not open for further replies.

allheyabad

Honorary Poster
sa mga ka ph inform ko lng kau last day na po ng promo today ng lender 50 credit to paymaya .
1. register to paymaya / if reguatered na step 2 kna .
2. register to lendr.com.ph same no as your paymaya po
3. text GENDER MALE/FEMALE to 29292 then wait

ps kailangan may reply c lender
ps un iba po kailangan ng maintaining 1 bal para magreply kht na nagsend po sya .
 
Is it okey na d ko natanggap reply nila na 50 pesos paymaya credit? pero im done registering sa lendr and paymaya account...ang hina lang kasi tnt signal dito samin kaya siguro hirap mka pasok ang confirmation msg ni lendr.
 
ok
Is it okey na d ko natanggap reply nila na 50 pesos paymaya credit? pero im done registering sa lendr and paymaya account...ang hina lang kasi tnt signal dito samin kaya siguro hirap mka pasok ang confirmation msg ni lendr.
po kc un po an sabi mas safe if my natanggap alanganin daw po un hindi naktanggap
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
lawrenceee

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,134
Total visitors
3,224

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top