Plantpanthers
Elite
hoi wag ka ngang ganyan, wag mong lahatin miss, nandito naman ako para tulungan kitaPoser ako kyah..
Kaka wlang gana mag open na dito...
Pm nalang ako kay kyah rh4d infonethub Kung may update sya..
Kala mo kasi kung sinong mayaman magaling eh umaasa rin naman sa iba...
hndi mo kc ako pinipm ehh mabait naman ako promise