Hahahahapa pm po ng payload mo at sa ssh account mo![]()
Hahahahapa pm po ng payload mo at sa ssh account mo![]()
Busy lang sa work.hahaha lagot kayo, bsta ako handang tumulong bsta ipm lng yung kailangan ko (Payload at SSH ACC)Wag nyo awayin yang bunso namin . Baby girl namin yan e. Turuan kita mamayaBusy lang sa work.
Hehehe kyah rh4d infonethub Sensya napo ah... Diko maasikaso fs mo pero promise mag fs ako sayo... Popost ko dito task mention pa kita kyaWag nyo awayin yang bunso namin . Baby girl namin yan e. Turuan kita mamayaBusy lang sa work.
Ehehe pm... Unahan mo po kyah...ako ts assist kita basta PM mo ko haha
Salamat bb girlHehehe kyah rh4d infonethub Sensya napo ah... Diko maasikaso fs mo pero promise mag fs ako sayo... Popost ko dito task mention pa kita kya

hahaha, so dalawa na tayo niyan? may the best man win hehehello im here handang tumulong sayo at MANLIGAW
Kyah rh4d infonethub Grabe namn po pala mga members sa site nato...Salamat bb girl![]()
sagutin mo na kamiKyah rh4d infonethub Grabe namn po pala mga members sa site nato...
Diko naman po pinaniniwalang true ako eh.
Poser ako diba kyah. Di kasi ako mayamang tao
Hindi naman ako sa pulube..grabe sya toxity level is 1000000% hahaha
sino kaya manalo hahahahaha, so dalawa na tayo niyan? may the best man win hehe
Kala ko kung sinong mabait..sino kaya manalo haha


hndi ka naman poser ehh na raramdaman koHindi naman ako sa pulube..
Wala lang talaga akong pera para gumastos.
Di kasi ako mayaman..

Poser ako kyah..hndi ka naman poser ehh na raramdaman ko![]()
hindi naman sa ganon po nagsasabi ng totoo at hindi fake ako?Kala ko kung sinong mabait..
Fake pala
Fb kulang habol tssssk![]()
Hahaha hindi ikaw kyah.. Haha papansin ka ah hahaha charrothindi naman sa ganon po nagsasabi ng totoo at hindi fake ako?