ronamae1122
Elite
Paano puba gumawa ng Ehi na No load Smart po....
Nasabi napo sakin yung pay load pero bakit ganun connection lost lagi

Pa pm naman po yung true na
Timpla at kung pano maging working
Nasabi napo sakin yung pay load pero bakit ganun connection lost lagi


Pa pm naman po yung true na
Timpla at kung pano maging working