🔒 Closed Pa help naman mga kyah...

Status
Not open for further replies.
Paano puba gumawa ng Ehi na No load Smart po....

Nasabi napo sakin yung pay load pero bakit ganun connection lost lagi:):)

Pa pm naman po yung true na
Timpla at kung pano maging working
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Rhaxta

Online now

Members online
1,211
Guests online
2,313
Total visitors
3,524

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top