🔒 Closed Wish.com

Drop bin ko ba?

  • Yes

    Votes: 13 92.9%
  • No

    Votes: 1 7.1%

  • Total voters
    14
Status
Not open for further replies.
Baka may mainis na not working yung bin pag nilapag ko.,., Hahah hindi yan isang salpak pasok agad ahh trial and error parin mga papsi
 
Eto clue.,., yung bin is BDO and pinag awayan to sa isang thread na sabi ni ts US daw yung bin pero PH talaga sya :) ez nalang yan HAHAHAKDOG
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 277
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
coooool

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,010
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top