🔒 Closed Eden napagod na

Status
Not open for further replies.
may mga sim ako pinaglalagyan ko ng tig2gb
pero mas gusto ko isang sim lang.para isa lang extend.kung sakali.ayos yung flow kagabi eh..kaya lang madali ako nablock. kaya naparami ng sim
 
unable to process.appeared yan kapag. nagsunod sunod ka ng sent.

parang karera ng kabayo yung mga text unahan sa finish line
 
haha kawawa naman si bibo neto andami nakuhang data. Punta na lng sa supermarket tapos buksan lahat ng box save ung mga code ng palihim :):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
denmar89

Online now

Members online
1,105
Guests online
1,991
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top