🔒 Closed Sun tu

Status
Not open for further replies.

Zhie04

Journeyman
Tanung ko lang mga paps kung ako lang ba ang nakakaranas minsan pa lost connection ang sun, minsan bumababa ng H+,E anu kayang problema? Caloocan area po ako..
 
normal na yan ts sa dami din kasi naka sun ngayon, sa madali araw nga lagi din ganyan kahit mga bandang 2am na ung 4g nagiging H+ pa minsan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 438
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kirisuke11

Online now

Members online
1,284
Guests online
2,654
Total visitors
3,938

Forum statistics

Threads
2,318,427
Posts
29,195,799
Members
1,180,927
Latest member
cerv4nx424
Back
Top