🔒 Closed Server updated :) pasok na!

Status
Not open for further replies.
syaka nasabi mo ito --->Conmected yan pero no browse yan.
try mo shadowsocks over ovpn..malay mo papalarin ka dyan..
wimax kasi ako yan..at natatamad sa paghuhunt ng no load...
need ko kasi pang download heavy files ...malakas kasi LTE..
wimax 2mbps lang..
Ano yung wimax sir?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 941
    Replies
  • 46K
    Views
  • 652
    Participants
Last reply from:
rbhagz

Online now

Members online
424
Guests online
1,973
Total visitors
2,397

Forum statistics

Threads
2,317,000
Posts
29,189,115
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top