🔒 Closed Server updated :) pasok na!

Status
Not open for further replies.
pwede ba yan sa injector yung account kakabitan ko ng smart no load saka may possible ba na ma sniff ang config kapag shadowsocks ang config
 
salamat dito boss at hindi ka nag sasawang mamahagi sa amin na walang hinintay kung hindi ang mga ginagawa niyo, nag popoyat kayo para sa amin yung iba jn mag puyat na rin at mamahagi kung magaling kayo wag kayo salita ng salita na wala naman nakikitang gilas.
 
ang alam ko noon ang shadowsocks gumagana kahit no load

pero nung tumagal wala na..

so kakagat talaga yan pag may mb ka

pero kung wala at no load no promo ka nganga

pero keep sharing parin paps
 
lol . Nasa sun section ka wala sa globe and tm . Ang shadowsocks gumagana talaga yan no load sa gtm dati . Pero never yan kumuconnect sa ibang network.Subukan mo kaya sa sun kung gagana ahaha
ang alam ko noon ang shadowsocks gumagana kahit no load

pero nung tumagal wala na..

so kakagat talaga yan pag may mb ka

pero kung wala at no load no promo ka nganga

pero keep sharing parin paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 941
    Replies
  • 46K
    Views
  • 652
    Participants
Last reply from:
rbhagz

Online now

Members online
491
Guests online
1,594
Total visitors
2,085

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top