🔒 Closed Server updated :) pasok na!

Status
Not open for further replies.
Pakitaan mo ako ng proof na gumagana sa sun ang shadowsocks . Wag mo gamitin server ko. Conmected yan pero no browse yan.
dati yon boss...months of sept..
tapos may nagsilabasan sa globe SE..yon ginamit ko..ngayon balik wimax..
mahilig kasi sa libre..hehehe..
anyway nasilip din kita...
mabait ka dahil binabahagi mo ang kasipagan mo para sa iba at mapasaya sila..
sa larangan ng ganito.saludo ako sayo..
 
syaka nasabi mo ito --->Conmected yan pero no browse yan.
try mo shadowsocks over ovpn..malay mo papalarin ka dyan..
wimax kasi ako yan..at natatamad sa paghuhunt ng no load...
need ko kasi pang download heavy files ...malakas kasi LTE..
wimax 2mbps lang..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 941
    Replies
  • 46K
    Views
  • 652
    Participants
Last reply from:
rbhagz

Online now

Members online
435
Guests online
1,894
Total visitors
2,329

Forum statistics

Threads
2,316,199
Posts
29,185,703
Members
1,182,849
Latest member
carlinhosbrown
Back
Top