🔒 Closed Tips sa mga nabloblock araw

Status
Not open for further replies.
Oo sir. Di ko alam bat gumagana ng walang promo ahhaha, wala din ako vpn. Mag 6 months ng ganto
Pinagpala boss ang sim mo, sabi nila yung sim daw na di nakakapagbalance mapa STK or *121# nakakapag net daw kahit walang load, pero bakit yung akin hinde :)
 
Pinagpala boss ang sim mo, sabi nila yung sim daw na di nakakapagbalance mapa STK or *121# nakakapag net daw kahit walang load, pero bakit yung akin hinde :)
Oo nga sir eh. Pagpinapaloadan ko to, ang reply sa nagloload "Subscriber not exist". Sayo sir?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
ilongpamore07

Online now

Members online
1,370
Guests online
3,005
Total visitors
4,375

Forum statistics

Threads
2,318,410
Posts
29,195,715
Members
1,180,913
Latest member
zireale
Back
Top