🔒 Closed Tips sa mga nabloblock araw

Status
Not open for further replies.

xooos

Honorary Poster
Piling sim lang ang no block. yung mga sim na ip adress ay nag sisimula sa 10.xx.xx kaya pag may sim ka na ganyan ip adress no block na yan.
 
Ganyan lagi IP kopero na block padin ako 6gb usage using tu50 dati. Tama si madam sa taas baka mag hunt ng IP address ang tinutukoy mo sa thread sir
 
swertehan lang cguro kung sino mabablock, sakin kasi madalas 10.ip pero di pa na bablock, 2gb a day ok na yun!
 
Always 10 ip ko, 4gb a day ko sagad na yun. Di ko sinasagad masyado kasi hindi naloloadan yung sim ko hahaha, di ko sya maaunblock
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
ilongpamore07

Online now

Members online
1,379
Guests online
3,057
Total visitors
4,436

Forum statistics

Threads
2,318,402
Posts
29,195,666
Members
1,180,910
Latest member
cejmin
Back
Top