X xooos Honorary Poster Dec 4, 2018 #1 Piling sim lang ang no block. yung mga sim na ip adress ay nag sisimula sa 10.xx.xx kaya pag may sim ka na ganyan ip adress no block na yan.
Piling sim lang ang no block. yung mga sim na ip adress ay nag sisimula sa 10.xx.xx kaya pag may sim ka na ganyan ip adress no block na yan.
K kienn Fanatic Dec 4, 2018 #2 di naman permanent ang IP address, kapag nag off ng data or airplane mode, pwede mabago ang IP address.
di naman permanent ang IP address, kapag nag off ng data or airplane mode, pwede mabago ang IP address.
Z Zypher john Honorary Poster Dec 4, 2018 #4 Wow galing ng sim naman ang sim na ganyan.. Hahaha puro 10ip.. Hehehe kwentong kutsero naman yan eh..
Wow galing ng sim naman ang sim na ganyan.. Hahaha puro 10ip.. Hehehe kwentong kutsero naman yan eh..
R rommel1915 Journeyman Dec 5, 2018 #5 walang ibang anti block, kundi wag abusuhin. at swertehan nalang kung hindi ka naboblock kahit overusage kana.
walang ibang anti block, kundi wag abusuhin. at swertehan nalang kung hindi ka naboblock kahit overusage kana.
B Bootloader1zx Forum Veteran Dec 5, 2018 #6 Yung akin palaging 10. Pero di nakakakonnect sa http, ewan ko kung anong sira o may mali siya?
S Serenitylove Forum Master Dec 5, 2018 #7 Hindi naman kase permanent yong 10 dot na IP. Baka mag-IP hunt ng 10 dot IP ibig mong sabihin ts?
K kirisuke11 Forum Veteran Dec 5, 2018 #8 Ganyan lagi IP kopero na block padin ako 6gb usage using tu50 dati. Tama si madam sa taas baka mag hunt ng IP address ang tinutukoy mo sa thread sir
Ganyan lagi IP kopero na block padin ako 6gb usage using tu50 dati. Tama si madam sa taas baka mag hunt ng IP address ang tinutukoy mo sa thread sir
S _SHIBA TATSUYA_ Forum Veteran Dec 5, 2018 #14 haha natatawa ako sa sinasabi mong ip 10.xx na nagsisimula paano mo nasabing no block ?kalookohan .
S Sam-Bae Eternal Poster Dec 5, 2018 #16 swertehan lang cguro kung sino mabablock, sakin kasi madalas 10.ip pero di pa na bablock, 2gb a day ok na yun!
swertehan lang cguro kung sino mabablock, sakin kasi madalas 10.ip pero di pa na bablock, 2gb a day ok na yun!
R Rexzero Forum Guru Dec 5, 2018 #18 local isp ip address. di bali ma block napakadali lang naman e unblock
A ARVallen8 Enthusiast Dec 6, 2018 #19 Always 10 ip ko, 4gb a day ko sagad na yun. Di ko sinasagad masyado kasi hindi naloloadan yung sim ko hahaha, di ko sya maaunblock
Always 10 ip ko, 4gb a day ko sagad na yun. Di ko sinasagad masyado kasi hindi naloloadan yung sim ko hahaha, di ko sya maaunblock
B baythegreat Honorary Poster Dec 6, 2018 #20 ARVallen8 said: Always 10 ip ko, 4gb a day ko sagad na yun. Di ko sinasagad masyado kasi hindi naloloadan yung sim ko hahaha, di ko sya maaunblock Click to expand... Ayos ah.... pa share naman ng tricks.. or pm nalang... haha... thanks.
ARVallen8 said: Always 10 ip ko, 4gb a day ko sagad na yun. Di ko sinasagad masyado kasi hindi naloloadan yung sim ko hahaha, di ko sya maaunblock Click to expand... Ayos ah.... pa share naman ng tricks.. or pm nalang... haha... thanks.