FOUR-CMD Working configs

Status
Not open for further replies.
BOSS HAHAHA dba nag connect na tas un biglang nawala dpa nga nag 30 mins tas un reconnecting na naman..may load nman till now kahit i cdc ung snmartbro la padin ..hayy.ss tips naman mga bossing may load naman 2.. apn ko smartbro
 
BOSS HAHAHA dba nag connect na tas un biglang nawala dpa nga nag 30 mins tas un reconnecting na naman..may load nman till now kahit i cdc ung snmartbro la padin ..hayy.ss tips naman mga bossing may load naman 2.. apn ko smartbro
Dapat yung tamang IP ang mgakuha mo bossing, see the first page
 
aa cge bossing tryq po slamt..kung d gumana dnaq mang kukulit hanap ulit pwede maitry :D HEHEHE bka kac boss kakaabala na..cge tol feedback na lang aq..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 568
    Replies
  • 47K
    Views
  • 125
    Participants
Last reply from:
riezel

Online now

Members online
358
Guests online
2,377
Total visitors
2,735

Forum statistics

Threads
2,316,224
Posts
29,185,756
Members
1,182,859
Latest member
profdunet
Back
Top