FOUR-CMD Working configs

Status
Not open for further replies.
slamat boss rae sa config . :D ok na na dl q na feedback na lang aq f working naka promo pa kac aq now..tas pahingi nman po link dun sa cmd vpn??cnu meron thanks marami
 
bosing pano po gamitin ung config??2lad nung japan tas us??dq kac alam ee..tas po..ung config mu ipapalit lang ba yun sa dating config ng vpn tas.. ung apn dpat na gamit smartbro hindi internet??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 568
    Replies
  • 47K
    Views
  • 125
    Participants
Last reply from:
riezel

Online now

Members online
358
Guests online
2,377
Total visitors
2,735

Forum statistics

Threads
2,316,224
Posts
29,185,756
Members
1,182,859
Latest member
profdunet
Back
Top