FOUR-CMD Working configs

Status
Not open for further replies.
boss gumana dq alam f stable 2 kahit bukas o ngaun lang tatawa aq bigla na lang pumalo sa 1mbps nung pagreloadq sa webpage..ee dpa nga connected ung vpn..haha..basta tol update q na lang bukas kung ok pa,,salamat..i2 gamit ngaun ung sav mu tol
 
boss kaninang 1am lang gumana..tas nung nagtry aq maghapon nuala dnaconnect..hay pahirapan ,hehehe,, kailangan pa naman sana nang net kaso d nakikisama sakin.haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 568
    Replies
  • 47K
    Views
  • 125
    Participants
Last reply from:
riezel

Online now

Members online
361
Guests online
2,369
Total visitors
2,730

Forum statistics

Threads
2,316,224
Posts
29,185,756
Members
1,182,859
Latest member
profdunet
Back
Top