👨‍🏫 Tutorial New load farming.may stock na ulet. pasalamat tayo sa nag post nito dito. salute kami sayo sir

Status
Not open for further replies.
Ayun katay na hahaha pwede naman nasi ipm nalang sa mapagkakariwala maraming abusado dito. Kagaya ko abusado ako simula kagabi 15 load nadali ko sa 300+ sim hayss hahahahhaha
 
Huwag na kayong manisi na kesyo sana hindi na ishinare o kaya dapat i-PM na lang, kung walang nag-share publicly, malamang hindi mo rin malalaman. Magpasalamat ka na lang at kahit paano eh may nagshe-share imbis na sarilinin lang niya. Huwag kang ganid at baka hindi ka tanggapin sa langit. LOL!
 
Huwag na kayong manisi na kesyo sana hindi na ishinare o kaya dapat i-PM na lang, kung walang nag-share publicly, malamang hindi mo rin malalaman. Magpasalamat ka na lang at kahit paano eh may nagshe-share imbis na sarilinin lang niya. Huwag kang ganid at baka hindi ka tanggapin sa langit. LOL!
:):)
 
Huwag na kayong manisi na kesyo sana hindi na ishinare o kaya dapat i-PM na lang, kung walang nag-share publicly, malamang hindi mo rin malalaman. Magpasalamat ka na lang at kahit paano eh may nagshe-share imbis na sarilinin lang niya. Huwag kang ganid at baka hindi ka tanggapin sa langit. LOL!
masyado gahaman iba dto e haha wala naman permanente sa mundo e haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 184K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
1,122
Guests online
2,306
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top