👨‍🏫 Tutorial New load farming.may stock na ulet. pasalamat tayo sa nag post nito dito. salute kami sayo sir

Status
Not open for further replies.
Eto ung tip guys

Per sim ay 1k ata max or 800 once mareach nyo ung load na yan sa iisang number. Change number na kayo pag magreredeem. Better na marami kang globe ipasa mo nlng once marecieve mo gnyan gngwa ko now. Nabasa ko lng dto yan sa mga masters ntin at working yan hehe

Di ba mabilis lang validity ng load kapag share-a-load or pasaload? Or paano ba yun, papatanong yung validity niya sa mas matagal? Paexplain paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 184K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
436
Guests online
1,643
Total visitors
2,079

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top