👨‍🏫 Tutorial New load farming.may stock na ulet. pasalamat tayo sa nag post nito dito. salute kami sayo sir

Status
Not open for further replies.
Eto ung tip guys

Per sim ay 1k ata max or 800 once mareach nyo ung load na yan sa iisang number. Change number na kayo pag magreredeem. Better na marami kang globe ipasa mo nlng once marecieve mo gnyan gngwa ko now. Nabasa ko lng dto yan sa mga masters ntin at working yan hehe
salamat sa tips boss. pero i think 6 load per sim lang boss a day.
 
Eto ung tip guys

Per sim ay 1k ata max or 800 once mareach nyo ung load na yan sa iisang number. Change number na kayo pag magreredeem. Better na marami kang globe ipasa mo nlng once marecieve mo gnyan gngwa ko now. Nabasa ko lng dto yan sa mga masters ntin at working yan hehe
thanks sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 184K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
443
Guests online
1,860
Total visitors
2,303

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top