👨‍🏫 Tutorial New load farming.may stock na ulet. pasalamat tayo sa nag post nito dito. salute kami sayo sir

Status
Not open for further replies.
explain ko lang guys kung bakit tumaas.
DENT coin kasi yan. crypto din. bumaba yung value nya sa trading kaya tumaas price pag convert to load. sana pag tumaas value. bumaba ulit price ng load
ah kaya pala bumaba ang price nya kagabi hindi tuloy ako nakapag redeem
 
Malas kaninang tanghali 4 na redeem walang dumating. Pero ngayon naka redeem ng 1 lang dahil sa bagal ng net dumating agad. Haha :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 184K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
661
Guests online
2,220
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top