👨‍🏫 Tutorial New load farming.may stock na ulet. pasalamat tayo sa nag post nito dito. salute kami sayo sir

Status
Not open for further replies.
explain ko lang guys kung bakit tumaas.
DENT coin kasi yan. crypto din. bumaba yung value nya sa trading kaya tumaas price pag convert to load. sana pag tumaas value. bumaba ulit price ng load
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 184K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
722
Guests online
2,404
Total visitors
3,126

Forum statistics

Threads
2,320,232
Posts
29,204,940
Members
1,180,617
Latest member
milcu456
Back
Top