๐Ÿ”’ Closed I need your opinion

Status
Not open for further replies.
if hard core gamer ka that perfectly fits para sayo pero kung hindi ka naman ganun ka gamer like ML lang nba2k19 etc lang okay din ang oppo a3s. since napakaganda nung Notch Feature niya at sobrang kunat ng batt good for gaming.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 697
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Glenglenglen4

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
2,003
Total visitors
2,402

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,520
Members
1,180,471
Latest member
jason rosales
Back
Top