🔒 Closed Guiz nakaka $74 na ako zwerl

Status
Not open for further replies.
Dalawa lang po na refer, hahaha, taas ko na sa queue, pang 15k pa ako. parang nili-limitahan na ng zwerl ang may full access
Ayy kala ko madami. Ako kasi di ako na queue 40 dollars lang kasi earnings di ko kasi full time to. Pag ok naman daw mga answer mo passed ka sa queue sabi nung CS :)
 
Ayy kala ko madami. Ako kasi di ako na queue 40 dollars lang kasi earnings di ko kasi full time to. Pag ok naman daw mga answer mo passed ka sa queue sabi nung CS :)
OK po, updated po ba zwerl app mo? hindi kasi sakin, saan ba pwd mag dl ng zwerl ngayon, wala na sa playstore
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 304
    Replies
  • 10K
    Views
  • 108
    Participants
Last reply from:
OhMyZ4pnu

Trending Topics

Online now

Members online
1,270
Guests online
2,734
Total visitors
4,004

Forum statistics

Threads
2,319,748
Posts
29,202,405
Members
1,179,906
Latest member
MarioPup
Back
Top