🔒 Closed Guiz nakaka $74 na ako zwerl

Status
Not open for further replies.
nakaka $450 na ako. still kicking. advice ko wag masyado maraming i refer para d mag cross and landas nyo or magkataon na magkasabay kayu sa isang room. yun yung unang rason kaya madami na banned, dahil daming active referal tapos nag nag bobotohan.
at so pano ka nakakareferral ng marami??
 
ano batalaga date para I payout Yan zwerl Sabi ng iba end of the months tapos may nag Sabi 29daw tapos may nagsabi 21 ano batalaga gulo naman.?
 
ano batalaga date para I payout Yan zwerl Sabi ng iba end of the months tapos may nag Sabi 29daw tapos may nagsabi 21 ano batalaga gulo naman.?
Cut off every end of the month. Payout within 15 UK business days so sa 21 ang payout dahil di kasama yung weekends.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 304
    Replies
  • 10K
    Views
  • 108
    Participants
Last reply from:
OhMyZ4pnu

Trending Topics

Online now

Members online
1,274
Guests online
2,939
Total visitors
4,213

Forum statistics

Threads
2,319,737
Posts
29,202,329
Members
1,179,892
Latest member
Bebz14
Back
Top