💳 E-Wallets Paymaya unli p100 tricks 11/17/18

Status
Not open for further replies.
So sure ka mag reg ako sa paymaya diba tapos yung Sun na sim ko ienroll ko pero paano makakuha yung globe ko ng 100
Teka lang po baka hinde eto mag work
Yan lang po maam ang hnde ko pa natry. Pero nakakuha n ako 100 sa. Iisang smart sim na ginamit ko. Isang sim lang inenroll ko sa mvp at sa paymaya
 
Yan lang po maam ang hnde ko pa natry. Pero nakakuha n ako 100 sa. Iisang smart sim na ginamit ko. Isang sim lang inenroll ko sa mvp at sa paymaya
I think purpose ng guide na ito is pag may 100 kana pwede mo ipasa sa globe yung pini pin point ko ang gulo kasi zabe nila na nagkakaroon daw 100 globe nila its because dahil yun sa tnt nila na nareg sa mvp yunh tnt pinasa nila 100 sa globe ayaw ko na pagod na ako mag explain
 
Hinde mo kasi vinerified sa totoo lang same tayo nalaman ko na nagkulang ako nung hinde ko venirified hinde sapat yung enroll lang dapat verified
wow ? tapos kaming nung nov 14 pa nag reg wala pa din .

pwede bang dagdagan nalang yung inenroll? tig iisa lang kasi inienroll ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 435
    Replies
  • 23K
    Views
  • 235
    Participants
Last reply from:
CrazyIvan

Trending Topics

Online now

Members online
1,305
Guests online
2,544
Total visitors
3,849

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top