💳 E-Wallets Paymaya bug

Status
Not open for further replies.
Ganun pa din ts. Kapag humina ang loading buy mo agad sa nox mo para hindi gaanong mahirap. kapag kasi mahina ang loading dun papasok yung Slow Internet tapos pasok yung load.
ano ba dapat sir sabihin ni pymaya para malaman na may makukuhang load?
 
Mga paps paalala. Once ganito yung message na ibibigay.
Your order has been placed - Walang load na dadating
Load disbursement - Failed
Uh-oh! Slow internet - May papasok na load.
 
Mga paps paalala. Once ganito yung message na ibibigay.
Your order has been placed - Walang load na dadating
Load disbursement - Failed
Uh-oh! Slow internet - May papasok na load.
sir nag uh oh naman siya pero wala akong nakuha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 659
    Replies
  • 18K
    Views
  • 121
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,014
Total visitors
3,208

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top