💳 E-Wallets Paymaya mvp farming

Status
Not open for further replies.

mangekq23

Journeyman
Kailangan po ba sa pagfarm ng PM at MVP ay may smart sim lahat kasi gtm sims ko dito, and sa messenger lang ba talaga ang pagfarm or may apps ako na idadownload? Maraming salamat sa makakasagot paps ty.
 
pwede din GTM
Basta ang ireregister sa paymaya/mvp GTM
Pang enroll lang ang smart/tnt sim
di pwede pang enroll GTM:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
mangekq23

Trending Topics

Online now

Members online
412
Guests online
1,956
Total visitors
2,368

Forum statistics

Threads
2,318,621
Posts
29,196,414
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top