936? Gamit mo?Bat ako paps na block sim ko kanina halos 1.5 gb palang ang nagagamit ko eh
936?936? Gamit mo?
Prefix ba?936? Gamit mo?
kung prefix tukoy mo paps ang prefix ko 932936? Gamit mo?
di pako na block kahit kailan sa tu50
Anong sekreto mga lodi? kakasawa na ma blocked ni sun eh.Hahah no Blocking naman talaga e.. tested namin Yan..
tapos po nauunblock na agad.??Ganyan ginagawa ko lodi..
D ka maba-block...tapos po nauunblock na agad.??