ThePirateBay
Forum Guru
pasalamat kasi naging mabait ngayon si sun
Ganyan ginagawa ko lodi..paps yan po ba teknik pra sa unblocking..balak ko kasi mgtry ng sun..kaso balita ko kasi talamak blocking
bro, same tayo ganyan din ginagawa ko. every time magconnect ako sa internet nag cchange apn muna ako. SUN USERS HERE!Guys dapat direct ang loading ng TU50 sa tindahan, tapos mareserve ng 3 APN sa modem or phone, mas mabilis mablock at madetect ni araw if naka-default APN.. dapat may 3 apn reserve para palit palit sila, if humina or na disconect injector or kpn hwag na ipilit open si injector/kpn off data then change apn tpos plane mode then on data. ..
Ano yung apn brad?bro, same tayo ganyan din ginagawa ko. every time magconnect ako sa internet nag cchange apn muna ako. SUN USERS HERE!
apn, stands for ACCESS POINT NAME. makikita mo yan sa settings ng phone mo bro.Ano yung apn brad?
Wow lodi senpai, pano mo nagagawa ang ganyang bagay paps?di pako na block kahit kailan sa tu50
bro, go to this site: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. choose the country that you want. then piliin mo ung may mababang latency, mataas na speed at mataas na uptime.Mga sir penge naman ng apn na gamit nyo default lang ksi sakin?
pano malalaman kung mababa yong latency nya paps?bro, go to this site: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. choose the country that you want. then piliin mo ung may mababang latency, mataas na speed at mataas na uptime.
pashare boss ng automatic unblock mo.buti nlang may automatic unblock ako hehehe
click mo lang ung link na binigay ko paps. tapos on the left side may makikita ka na PROXY SEARCH (country) type mo lang ung country na gusto mo paps. sakin pinili ko SINGAPORE. makikita mo yan agad paps.pano malalaman kung mababa yong latency nya paps?
wala na man proxy search papsclick mo lang ung link na binigay ko paps. tapos on the left side may makikita ka na PROXY SEARCH (country) type mo lang ung country na gusto mo paps. sakin pinili ko SINGAPORE. makikita mo yan agad paps.
click mo lang ung link na binigay ko paps. tapos on the left side may makikita ka na PROXY SEARCH (country) type mo lang ung country na gusto mo paps. sakin pinili ko SINGAPORE. makikita mo yan
di ko rin ma explain same kami ng taong to ni minsan di na block sa sun Phserver-stanly46 24/7 nakabukas mga modem namin eh walang bitawan no capping no blockingWow lodi senpai, pano mo nagagawa ang ganyang bagay paps?
Thnks sir try ko kng ok ung nakuha ko.bro, go to this site: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. choose the country that you want. then piliin mo ung may mababang latency, mataas na speed at mataas na uptime.
Hahah no Blocking naman talaga e.. tested namin Yan..di ko rin ma explain same kami ng taong to ni minsan di na block sa sun Phserver-stanly46 24/7 nakabukas mga modem namin eh walang bitawan no capping no blocking
![]()
basta yan lang gamit ko
Bat ako paps na block sim ko kanina halos 1.5 gb palang ang nagagamit ko ehHahah no Blocking naman talaga e.. tested namin Yan..