🔒 Closed Ako lang po ba nakakaranas ng matagal na pagblock ni sun?

Status
Not open for further replies.
Guys dapat direct ang loading ng TU50 sa tindahan, tapos mareserve ng 3 APN sa modem or phone, mas mabilis mablock at madetect ni araw if naka-default APN.. dapat may 3 apn reserve para palit palit sila, if humina or na disconect injector or kpn hwag na ipilit open si injector/kpn off data then change apn tpos plane mode then on data. ..
bro, same tayo ganyan din ginagawa ko. every time magconnect ako sa internet nag cchange apn muna ako. SUN USERS HERE!
 
click mo lang ung link na binigay ko paps. tapos on the left side may makikita ka na PROXY SEARCH (country) type mo lang ung country na gusto mo paps. sakin pinili ko SINGAPORE. makikita mo yan agad paps.
wala na man proxy search paps
click mo lang ung link na binigay ko paps. tapos on the left side may makikita ka na PROXY SEARCH (country) type mo lang ung country na gusto mo paps. sakin pinili ko SINGAPORE. makikita mo yan
 
Wow lodi senpai, pano mo nagagawa ang ganyang bagay paps?
di ko rin ma explain same kami ng taong to ni minsan di na block sa sun Phserver-stanly46 24/7 nakabukas mga modem namin eh walang bitawan no capping no blocking
607743_Untitled.png

basta yan lang gamit ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Denzkie143

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,200
Total visitors
4,403

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top