Nagsawa na yata haha.Yeah! same.
8am up to now. Classic roam on and off trick lang brad.pang 8 na beses ba o 8am/pm? ty ano pang unblock mo boss?
Siguro nga . Lagi pa rin ba sayo brad?sa dami ng kylangan nian iblock hindi alm ng sun kung sino uunahin kaya siguro ndi kapa nabblock
Siguro nga pre. Pero check ko pa rin siya.Ganun pa rin pre bka sa area lng
Ano po yung apn?Guys dapat direct ang loading ng TU50 sa tindahan, tapos mareserve ng 3 APN sa modem or phone, mas mabilis mablock at madetect ni araw if naka-default APN.. dapat may 3 apn reserve para palit palit sila, if humina or na disconect injector or kpn hwag na ipilit open si injector/kpn off data then change apn tpos plane mode then on data. ..
lagi nga nakakaumay na minsan 8x na ko nablock sa isang araw langSiguro nga . Lagi pa rin ba sayo brad?
paps yan po ba teknik pra sa unblocking..balak ko kasi mgtry ng sun..kaso balita ko kasi talamak blockingGuys dapat direct ang loading ng TU50 sa tindahan, tapos mareserve ng 3 APN sa modem or phone, mas mabilis mablock at madetect ni araw if naka-default APN.. dapat may 3 apn reserve para palit palit sila, if humina or na disconect injector or kpn hwag na ipilit open si injector/kpn off data then change apn tpos plane mode then on data. ..
Nagsasawa na rin siguro si Sun pre.same 5hrs na ko
I feel you nakaka inis abala Lang hahahlagi nga nakakaumay na minsan 8x na ko nablock sa isang araw lang