🔒 Closed Ako lang po ba nakakaranas ng matagal na pagblock ni sun?

Status
Not open for further replies.
Guys dapat direct ang loading ng TU50 sa tindahan, tapos mareserve ng 3 APN sa modem or phone, mas mabilis mablock at madetect ni araw if naka-default APN.. dapat may 3 apn reserve para palit palit sila, if humina or na disconect injector or kpn hwag na ipilit open si injector/kpn off data then change apn tpos plane mode then on data. ..
 
Guys dapat direct ang loading ng TU50 sa tindahan, tapos mareserve ng 3 APN sa modem or phone, mas mabilis mablock at madetect ni araw if naka-default APN.. dapat may 3 apn reserve para palit palit sila, if humina or na disconect injector or kpn hwag na ipilit open si injector/kpn off data then change apn tpos plane mode then on data. ..
Ano po yung apn?
 
Guys dapat direct ang loading ng TU50 sa tindahan, tapos mareserve ng 3 APN sa modem or phone, mas mabilis mablock at madetect ni araw if naka-default APN.. dapat may 3 apn reserve para palit palit sila, if humina or na disconect injector or kpn hwag na ipilit open si injector/kpn off data then change apn tpos plane mode then on data. ..
paps yan po ba teknik pra sa unblocking..balak ko kasi mgtry ng sun..kaso balita ko kasi talamak blocking
 
Ako kasi kahit di ko open data ng sun after unblocking, wala pang 1-2hrs blocked na agad. Ngayon halos 8 hrs ko ng gamit, di pa nabblock.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Denzkie143

Online now

Members online
1,217
Guests online
3,246
Total visitors
4,463

Forum statistics

Threads
2,318,113
Posts
29,194,323
Members
1,180,808
Latest member
kookoi
Back
Top