50.5mbps download 5.37mbps upload 49ms ping ovpn tu promo update november 24 pasok

Status
Not open for further replies.
Nakapag create ako nh account sa server 3 kaso nung dinownload ko config mo na server 3 at nilagay ko user at pw eh ayaw naman magconnect. Server 3 jp kasi yunh config yung link na binigay mo eh sg 3.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 435
    Replies
  • 26K
    Views
  • 233
    Participants
Last reply from:
Jhov Tapang

Online now

Members online
939
Guests online
4,896
Total visitors
5,835

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top