50.5mbps download 5.37mbps upload 49ms ping ovpn tu promo update november 24 pasok

Status
Not open for further replies.
First blood try ko and feed back later

Feedback di stable po but thanks for sharing
sorry newbie here. pano po gamitim yang ovpn? iiimport din po ba yan sa http injector?
Grabe lakas boss no block no capp to boss noh? Pabulong naman ng payload boss
Tanong lang pano ma unblock yung Sun Sim need ba nang 100load?
salamat dito paps!..
Kung d stable sa inyo at nag ddc check nyo po ang new update ko bawal kasi ata multi login eh
 
thanks paps download speed niya nasa taas ng status bar ko.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-11-11-10-04-10.png
    Screenshot_2018-11-11-10-04-10.png
    186.9 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 435
    Replies
  • 26K
    Views
  • 233
    Participants
Last reply from:
Jhov Tapang

Online now

Members online
792
Guests online
5,507
Total visitors
6,299

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top