50.5mbps download 5.37mbps upload 49ms ping ovpn tu promo update november 24 pasok

Status
Not open for further replies.
sir sana maka gawa ka ng tuturial sa pag gawa ng ovpn config,hirap po kacing maghanp ng low ping tulad nito,wwaah na,finish na kapag nakatay na proxy,btw ts,ty and keep sharing po
Salamat sa feecback madali lang naman gumawa ng ovpn ng mahirap lang ang mag hunt btw anong laro ang low ping sayo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 435
    Replies
  • 26K
    Views
  • 233
    Participants
Last reply from:
Jhov Tapang

Online now

Members online
1,012
Guests online
4,129
Total visitors
5,141

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top